– Áp dụng từ: 01/01/2021
– Nơi thực hiện đổi trả: Talk 24h Mobile
I. SẢN PHẨM MỚI:
ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI MUA GIÁ THƯỜNG
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
|
|
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Khách hàng trả máy & talk24hmobile.vn hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
|
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. Hoặc: VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%….
|
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
|
|
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. |
Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%…
|
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” (*) đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
|
|
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Talk24hmobile.vn hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
ĐỐI VỚI IPHONE MUA GIÁ RẺ ONLINE
– Lỗi là đổi mới trong vòng 7 ngày
– Sau 7 ngày, nếu sản phẩm lỗi thời gian bảo hành theo chính sách của hãng. Quý khách tự liên hệ bảo hành hãng, T2M không nhận sản phẩm bảo hành tại siêu thị.
– Không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm không lỗi.
II. PHỤ KIỆN MỚI
NHÓM SẢN PHẨM | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter – sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính, Loa kéo (phụ kiện kèm theo không bảo hành),…Ổ cắm, Cáp HDMI (trừ sản phẩm của thương hiệu AVA), Camera giám sát, Camera hành trình, Thiết bị mạng, Phụ kiện ô tô, Bút trình chiếu, Android TV Box
|
|
Miếng dán trước – sau
|
|
Miếng dán kính
|
|
Ốp lưng – bao da
|
|
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,… ), Adapter thẻ nhớ TF, Balo, Túi chống sốc
|
|
Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe… thương hiệu AVA
|
|
Phụ kiện chính hãng Apple, Tai nghe Beats
|
|
– Đối với ốp lưng, bao da, miếng dán mua cùng với máy (điện thoại, máy tính bảng): Hỗ trợ nhập trả lại ốp lưng, bao da, miếng dán trong trường hợp khách hàng nhập trả lại điện thoại/máy tính bảng bị lỗi.
– Quy trình bảo hành:
Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến siêu thị Talk 24h Mobile gần nhất để được hỗ trợ.
– Quy trình mua miếng dán màn hình:
+ Đơn hàng miếng dán đầu tiên cho điện thoại: Mua nguyên giá.
+ Đơn hàng thứ 2 trở đi: Mua với giá bằng 50% giá mới. KHÔNG giới hạn số lần dán, KHÔNG giới hạn số tháng áp dụng. Áp dụng đúng imei và model điện thoại trước đó đã có đơn dán, mang theo số điện thọại đặt hàng lần đầu để nhận mã xác nhận từ T2M.
(*) – Đối với phụ kiện chính hãng Apple:
– Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2021.
– Khách hàng mang hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến tại cửa hàng Apple để được bảo hành hoặc tại tất cả các cửa hàng của T2M trên toàn quốc. T2M sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng tới trung tâm bảo hành của Apple. Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.
– Đối với phụ kiện chỉ bán online, quý khách có 2 lựa chọn:
+ Lựa chọn 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại siêu thị với điều kiện là sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch ( nếu có).
VD: Pin sạc dự phòng chỉ bán online giá 400.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự phòng giá 400.000đ ( hoặc khác giá và bù/nhận lại tiền chênh lệch) có tại cửa hàng.
III. SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ (ĐÃ SỬ DỤNG)
A. SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG: IPHONE LOCK, IPHONE QUỐC TẾ
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả) |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng giá, cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%. |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng 2. Bị trầy xước MÀN HÌNH 3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu => Khách hàng chịu phí sửa chữa |
Tháng thứ 2-12 |
Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng hoặc bảo hành của talk24hmobile.vn (*)
|
Không đổi trả |
Điều kiện đổi trả:
1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
(*) Khái niệm về bảo hành
– Khách hàng đem máy lên hệ thống Talk24hmobile.vn hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành.
– Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, Talk24hmobile.vn sẽ gởi máy đến trung tâm bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành đối tác. Chính sách, quy trình & các nghiệp vụ sửa chữa bảo hành tại Talk24hmobile.vn sẽ hoàn toàn giống với bảo hành tại hãng.
B. SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG:
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả) |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng 2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu => Khách hàng chịu phí sửa chữa
|
Tháng thứ 2-12 |
Không đổi trả, không bảo hành |
Điều kiện đổi trả:
1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
IV. THÔNG TIN THÊM:
- Từ ngày 01/01/2021 Talk24hmobile triển khai sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy như trước đây.
- Đối với khách hàng mua hàng từ thời gian này khách hàng không cần hóa đơn giấy và không bị trừ phí mất hóa đơn khi đổi trả sản phẩm.
- Đối với các khách hàng mua hàng trước thời gian này, Khách hàng vẫn cần có hóa đơn khi đổi trả sản phẩm, nếu mất hóa đơn sẽ bị trừ phí theo quy định (10% giá trên hóa đơn).